Saturday, September 11, 2010

ผลFIBA วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2553

Ricky Rubio No.6 (Spain) Goran Dragic No.12 (Slovenia)

วันศุกร์ที่ผ่านมามีการแข่งขัน2คู่ เ้ป็นรอบชิงอันดับที่(5-8)ทีมชนะได้ไปชิงที่5-6 ส่วนทีมแพ้ชิงอันดับ7-8

Spain-Slovenia Spain ชนะ Slovenia score 97-80

Spain: J. NAVARRO (26 pts), F. REYES (10 rbs), J. NAVARRO (7 ast)

Slovenia: J. LAKOVIC (19 pts), P. BREZEC (9 rbs), J. LAKOVIC (4 ast)

Russia-Argntina Argentina ชนะ Russia score 73-61

Russia: S. MONYA (17 pts), T. MOZGOV (11 rbs), A. PONKRASHOV (4 ast)

Argentina: L. SCOLA (27 pts), C. DELFINO (7 rbs), P. PRIGIONI (5 ast)

รอบชิงอันดับที่ 5 Spain-Argentina 12/9/2553 เวลา19.00 น. ตามเวลาในไทย

รอบชิงอันดับที่7 Russia-Slovenia 11/9/2553 เวลา19.00น. ตามเวลาในไทย

Highlights (Russia-Argentina)

เกมส์Spain เห็นว่าJuan Carlos Navarro เป็นตัวทำแต้มมากที่สุดในเกมส์นี้ ช่วยเกมส์อย่างมาก ได้การยิง3แต้ม ยิง7ครั้งลง5ครั้ง 15แต้ม ช่วยสเปนเอาชนะสโลวีเนียได้ ในQ3 สเปนถูกเรียกฟาวน์12ครั้ง สโลวีเนีย 7ครั้ง

เกมส์รัสเซียกับอาร์เจนติน่า คำสัมภาษณ์ของโค้ชทีม Russia หลังจบเกมส์

David Blatt (Russia head coach) "ผมคิดว่าเกมส์นี้ฟอร์มของทีมเรายังไม่พร้อมสักเท่าไหร่ เราขาด Kaun ผู้เล่นใต้แป้นมาสู้กับArgentina ที่เล่นในเกมส์วงในได้ดี เราพยายามที่จะเล่นเกมส์ไวเพื่อตีเกมส์รับวงในของArgentinaให้แตก เราทำแต้มได้ประมาณ15แต้มในใต้แป้น แต่ก็ยังยากอยู่ดีสำหรับการทำแต้มเมื่อเจอทีม(Argentina) ทีมนี้ เป็นทีมที่ดี ผมยกความดีความชอบให้ครับ พูดถึงเกมส์วันเสาร์ที่เจอกับ(สโลวีเนีย) เราต้องเล่นให้สุดความสามารถเลยเพราะทีมนี้เต็มไปด้วยผู้เล่นที่แข็งแกร่ง พวกเราทำดีที่สุดจนถึงวันนี้



No comments: