Sunday, October 31, 2010

PBT#1 สวนสยาม กับ สวนหลวง 30/10/53

Pantip Basketball Thailand เป็นการแข่งขันบาสเกตบอลจากหมูบ้านต่างๆที่มีความสามารถในการเล่นบาสเกตบอลมาเจอกัน จากห้องศุภชลาศัยในพันธุ์ทิพย์นะครับ ที่ผมไปถ่ายรูปและไปเป็นกรรมการด้านเทคนิคด้วย เป็นสัปดาห์ที่7แล้ว ผมไปทำช้าไป เป็นจริงก็ได้ยินจากพี่ๆในสนามแล้วแต่เราไม่ได้สนใจเอง จนกระทั้งพี่ในสนามบาสชวนไปดู เราก็เลยได้ทำงานในตอนนี้กันนะครับ
การแข่งขันครั้งนี้อยู่ในสายD Siam Play Boy (สวนสยาม) กับ สวนหลวง

เริ่มแรกไปที่สนามบาสเกตบอลวันดี มีการซ้อมก่อนสัก10นาที

ทีมสวนสยามเสื้อสีส้ม ทีมสวนหลวง เสื้อสีขาวนะครับ
ก่อนแข่งขันก็มีการจับมือกันก่อน แต่เราถ่ายช้าไปหน่อยเลยได้ภาพแบบนี้

เรามาดูตัวเกมส์เลยนะครับ บอกเลยว่าการป้องกันของทีมสวนสยามป้องกันไม่รัดกุม มีช่องโหว่จึงทำให้สวนหลวงยิงทำแต้มได้ ส่วนทีมสวนหลวงป้องกันดี ทำให้สวนสยามเข้าไปทำเกมส์ยาก ทีมสวนหลวงมีผู้เล่นที่อายุยังน้อยอยู่มีพลังในการเล่นเยอะเป็นข้อได้เปรียบ ของ ทีมเขา ส่วนทีมสวนสยามผู้เล่นค่อนข้างอายุมาก มีผู้เล่นที่อายุน้อยสุดก็เรียนในระดับมหาวิทยาัลัย


แต่แปลกพวกเราสนามเก้าแสนเจ็ดไปดูการแข่งขันแต่ไปๆมาๆได้เป็นกรรมการทางเทคนิคเฉยเลย


กรรมการในการแข่งขันครั้งนี้นะครับ (ถ่ายแบบไม่นัดล่วงหน้า)


ผู้เล่นทีมสวนสยาม เบอร์9 และ เบอร์ 6 (96สายรถเมล์ป่ะเนี่ย)

ถ่ายรูปร่วมกันหลังจบการแข่งขัน ทีมสวนหลวงคว้าชัยไปในบ้านสวนสยาม
ผมจำสกอร์ไม่ได้อ่ะครับ เดี๋ยวรอติดตามเอาในห้องศุภชลาศัยล่ะกันครับ http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S9860173/S9860173.html
ภาพแถม

2หนานุ่ม @zJaE กับ อ้ำ

การแข่งขันครั้งหน้าของบาสเกตบอลในประเทศไทย กำลังอัพเดตมาเรื่อยๆแล้วแต่ความสะดวกในการเดินทางของผมนะครับ "บาสไทยก้าวสู่สากล"

No comments: