Saturday, October 9, 2010

Mixtape ของ คนไืทยที่เล่นบาสเกตบอล

ตั้งแต่ผมได้เล่นบาสเกตบอล ผมกะเริ่มดูNBA และ หาคลิปตามyoutube จนผมไปเห็นพวกMixtape ตาม Channel ต่างๆ ของ คนอเมริกันเขา หรือประเทศอื่นๆ ซึ่งเราลองดูของคนไทยบ้างว่าได้มีการทำแบบนี้หรือเปล่า

ผมหาก็ไม่มีให้เราได้ดู ผมลองได้พูดคุยกับทางผู้ใหญ่ที่เล่นบาสเกตบอลแถวหมู่บ้านกับผม เราก็ลองทำดูเลย แต่ผมติดตรงอุปกรณ์ และคงทำต้องเว็บใหม่เลย ผมคิดชื่อได้แล้วล่ะครับ (ยัดห่วง.com) เสียค่าhosting อีกสำหรับเก็บไฟล์วีดิโอ ที่เราได้ไปถ่ายมา

แต่ผมยังติดอยู่ว่า การตัดต่อผมยังไม่รู้เรื่องเท่าทีั่ควร บางคนคิดว่าถ้าถ่ายmixtpaeที่เป็นคนไทยแล้วอาจจะดูไม่เข้ากัน (เสียว) พูดจริงๆนะครับ แต่ผมคิดว่าถ้าทำไปแล้ว

มันก็เป็นการส่งเสริมบุคคลนั้นที่แสดงฝืมือว่าเราเป็นยังไง ดูดีแค่ไหน ถ้าได้ลงมือทำจริงๆ ผมมี2กลุ่มที่ติดตาม บาสเกตบอลหมู่บ้านหรือสวนสาธารณะต่างๆ และก็บาสเกตบอลระดับมัธยมตอนต้นและตอนปลาย ตอนนี้ผมได้แต่คิดแต่ในใจอยากลงมือทำมาก คงต้องศึกษาอะไรให้มากกว่านี้แล้วทำออกมา

หวังว่า Project Mixtapeของผม คงออกมาเร็วๆนี้ ก่อนหน้านี้่ผมได้พูดเรื่องผ่านtwitterของผม เหมือนกัน เป็นช่วงบ่นเฉยๆนะครับ (เราไม่ได้อัพเดตนานแล้วนะ)

คลิปเป็นแรงบันดาลที่ทำให้ผมสนใจMixtape ตอนแรกๆเลยครับ



Mixtapeอีกคน 175สูงเท่ากระผมเลย

มีอะไรคืบหน้าผมจะมาอัพเดตอีกครั้งนะครับ