Saturday, September 18, 2010

NBA 2K11 MJ is Back

ห่างพูดถึงเกมส์NBAที่ออกมาก่อนหน้านี้ เราก็อยากให้มีผู้เล่นในตำนานอย่างMichael Jordan มาให้เราได้เล่นบ้าง ซึ่งที่ผ่านมาเราสังเกตได้ว่าจะไม่มีเลย หรือถ้ามีก็ต้องสร้างเองในโหมดCreate a baller แต่ในNBA2K11 เราจะได้่เล่นในเกมส์ระดับตำนาน เช่นChicago Bulls VS Portland Trail Blazers ที่MJเจอกับ The Glide Clyde Dlexler ในรอบNBA Finals ซึ่งจะอยู่ในLegend Mode




ในเวอร์ชั่นนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นตามที่เกมส์จริงที่ได้เห็นกันตามข่าวต่างๆ เช่น Three kings LBJ Chris Bosh D.Wade ในMiami Heat The 1st pick of 2010 NBA Draft John Wall และผู้เล่นอื่นๆอีกมากมายให้เราไ้ด้เล่นกัน

เกมส์ตัวอย่างDemo ระหว่างทีมMiami Heat กับ Phoenix Suns

ส่วนคลิปนี้เป็นโฆษณาที่ได้ผู้เล่น NBA มาเล่นให้ ที่เห็นในคลิปก็มี Derrick Rose , Andre Iguodala Russell Westbrook, Rajon Rondo และ Josh Smith




สำหรับเกมส์ NBA 2K11 จะเปิดPre- Order วันที่ 5ตุลาคม 2010 มีครบเกือบหมดทุกPlatform ทั้ง PC DVD PS2 PS3 PSP Wii และ Xbox 360 ส่วนผมคงมีหวังได้เล่นในPS2ตามเคย ผมขอบอกตรงๆเลยว่าผมได้เล่นเกมส์พวกนี้ได้น้อยส่วนใหญ่ได้แต่ดูเป็นจริงเราก็อยากเล่นด้วยล่ะ แต่เครื่องคอมพ์เราไม่ดีสักเท่าไหร่ Socket 478อยู่เลย AGP8* อยู่เลย คงต้องรอเครื่องใหม่ล่ะครับ



ตัว Demoเห็นว่าปล่อยมาแล้วในวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ยังไม่มีผู้เล่นที่Draftเข้ามาในปีนี้ได้เล่นกัน แต่พิเศษคือช่วงเวลาพักครึ่งของเกมส์เราจะได้เห็นโชว์พิเศษ ทีทาง2Ksports เขาบอกไว้เลยว่า เป็นช่วงเวลาพักครึ่งที่ยอดเยี่ยมมาก และเราก็ได้เห็นLeBron James เปลี่ยนเบอร์เสื้อเบอร์ 6 และทีมใหม่ Miami Heat และในตัวDemo มีMy Career Mode ซึ่งจะมีผลในกับอาชีพเราเช่นเราแข่งจบแล้วก็ต้องสัมภาษณ์กับสื่อ เวลาเราตอบคำถามจะมีให้เราเลือกตอบด้วยว่าจะตอบแบบไหน ตอบแบบเย่อหยิ่ง ตอบแบบอ่่อนน้อมถ่อมตนต่อสื่อ ประมาณนั้น แล้วเราดูผลตอบรับกับประชาชนคนดูหลังจากที่ให้เราสัมภาษณ์ไปประมาณนั้น และที่เราเห็นสิ่งที่ปรับปรุงก็คงเป็นเรื่องการบังคับตัวละครที่2Ksportออกมาบอกจะเหมือนจริงยิ่งขึ้น

ระบบControl ลองดูในคลิปได้

คงต้องรอบตัวเต็มเราอาจจะได้มีการรีิวิวกันนะครับ หรือไม่ก็เอาคู่แข่งของเกมส์ NBA Elite 11 มาให้ได้ดูกันนะครับ