Thursday, October 28, 2010

Battle of Bokeh



ผมได้ดูการรีวิวต่างๆจาก Digital Rev TV เยอะพอสมควร เคยได้คุยกับพิธีกรด้วย Kai Man Wong ทางtwitter ครั้งเดียวเอง รายการนี้เป็นของคนไต้หวันครับแต่พูดภาษาอังกฤษเก่งมาก เป็นการรีวิวที่ไม่เข้าข้างค่ายไหน ถึงแม้เจ้าตัวเขาจะใช้Nikonเป็นประจำอยู่ ผมก็ไม่รู้หรอกว่าBokehคืออะไรคงต้องศึกษาเพิ่มเติมกันหน่อย แต่ดูแล้วคลิปนี้จะดีตรงที่นางแบบเนี่ยล่ะครับ (หื่น) ดูไปจ้างนางแบบมาแต่โฟกัสตรงอุปกรณ์ในฉากซะงั้นอ่ะ ผมก็ไม่เข้าใจเขาเหมือนกัน

ปล.งานBarCampBankgkok4 ผมไม่ได้เขียนนะครับ เพราะว่าผมไปแล้วผมมึนมากกับงาน คือเรายังไม่รู้เรื่องแล้วไปก็เป็นแบบนี้ล่ะครับ ขออภัยด้วยครับ