Friday, September 24, 2010

LBJ #23 in Cleveland Cavaliers

LeBron James สมัยเล่นอยู่ Cleveland Cavaliers

เนื่องจากผมได้อ่านบทความ 30ผู้เล่นที่ดีที่สุดในNBA จาก http://bleacherreport.com
อันดับที่1 คือLeBron James
ตอนนี้ได้เซ็นสัญญาไปอยู่กับทีม Miami Heat ซึ่งตัวผมเองก็เสียดายที่LBJไม่น่า้ย้ายจากทีมบ้านเกิดตัวเองเลย LBJเกิดที่เมือง Akron,Ohio ซึ่งผมคิดว่าเขาโตมาCleveland Cavaliers น่าจะทนรอสักนิดเดี๋ยวก็ได้แชมป์ ที่ย้ายไปHeat ก็เพื่อเป็นทางลัดให้เขาได้แชมป์ ซึ่งจริงๆแล้ว เขาอายุเพียง25ปีเอง ยังมีโอกาสอีกมากๆที่จะได้แชมป์แต่เราไม่รู้ในใจเขาคิดอะไรอยู่ LBJเคยทำทีมCavaliers พาเข้าไปรอบชิงชนะเลิศเจอกับทีม SanAntonio Spurs ในSeason 2006-2007 แต่แพ้ไป4-0 เป็นการที่เจ็บช้ำอย่างแรงของJamesเลยทีเดียว

พูดถึงผลงานของ LBJดีกว่า เขาได้รับเลือกเป็นผู้เล่นทรงคุณค่าหรือMVP Most Valuable Player 2สมัย 2009และ2010 ติดกัน
เราไม่ต้องพูดถึงความสามารถในการเล่นบาสเกตบอลของเขา เขายิงทำแต้ม การส่ง การบล็อค และอื่นๆอีกมากมายที่ทำให้เราตกใจกับฝืมือของเขา

เราดูMixTape ของ LeBron James สมัยเ่ล่นอยู่กับทีม Cleveland Cavaliers Season 2008-2009

LeBron James NBA Season 2009-2010

สุดท้ายผมก็หวังว่าทีมMiami Heatคงเป็นทีมที่น่ากลัวอย่างมากในSeason2010-2011 ถ้าไม่ได้แชมป์อาจจะมีการโดนด่ากันได้พอสมควรนะครับ NBAใกล้มาแล้วเดือนตุลาคมนี้ล่ะครับ โชคดีครับทุกท่าน